Skip to main content

2.Recollections...

2
Some lines...
At some point of time in my life i lived in these...words...
My fvrt lines....
collected frm here and there...


Enikku priya paytta thonniyakshara chindhukal…

Palapushka..
thaalukalil ninnum…
njan kandu eduthava…


Tagor il ninnu thudangam aallay???

“……..
Kavikal swantham gaanangaliluday..
Palathum paadunnu.
Palarum palatharathil
Athinartham kalpikkunnu…..”

TAGORE

A MAN CAN NEITHER BE A SAINT
NOR A POET
NOR A LOVER
ULESS HE HAS SOMETHING TO EAT…
-WISKSTEED…


Thakarnna shadhatahay yum
urakkathil unarnna deva doothan
marayum orhtu nam amparanapol,
appol paadiyirunna ganam namukku
nashtapayttu;kaalathinu sookshikan
kazhiyatha prakashavum,
urakam njaytti unarnnu nam
amparannu kidanna aa nimishathil
Prakashavum shadhavum ellam
ettu parayunnu
E nimishathay namukku mayrukki valarthuka
E nimisham!urangunna marakombil
ninnu thayrichu poya paravakudam
polay kaviyuday vakkukal kalathilaykku
veenu poyirikkunnu..
Kaalathinu sookshikkan vendi…
-ARCHINALD MAKLESH…

Mizhiniir uruki vaarnayriyunnori
Mazhuku thiri entay chayngathiyalla
Njan thannay ennariyum pozhaykkum
Irinju thirunnu njan…

o.n.v

ISHTA VADHUVAAM NINAY
SOORYANANIYICHORA
CHITRA PADA KANCHUKAM CHIINTHI
NIN NAGNA MAYNIYIL NAKAHM THAZTHI
MURIVUKALIL NINNUTHURUM
UTHIRAMAVAR MOONTHI…
AADI THIMARKKUM
THIMARPPUKALIL ENGUMGUM
AARHTALAKKUNNU MRUTHITHAALAM

ORUPADU NEENDA E VARIKAL.....

CHAYTHANAYIL SHAYSHIKKUVOLAM
NINNIL NIINU URUVAYII
NINNIL NINNUYIRAARNORENNIL
NIN ORMAKAL MATHRAM
KADHALIVANA HRUDHAYA
NEEDTAHIL ORU KILIMUTTA
ADAVAYCHU KAVITHAYAYI
NII VIRIYIPATHUM
ARIYUNNU NJAN ENNIL
NIRAYUNNU NII
ENTAY AMRUTHAMI
NIN SMRITHIKAL MATHRAM…

Oru dhukathin vayyil
aarum enn manasil oru pooviriyunnu..
Payridaan ariyilla…

-o.n.v

Comments

Anonymous said…
Capital letters kurachu buddhi muttaanu vaayikkaan.. pattumengil ozhivakkuka
sneham
Anonymous said…
Capital letters kurachu buddhi muttaanu vaayikkaan.. pattumengil ozhivakkuka
sneham

Popular posts from this blog

24.എന്റെ നഗരം...

എന്റെ നഗരം... ഒരേ സമയം എനിക്ക്‌ അന്യവും സ്വന്തവുമായ നഗരം... നരച്ച ആകാശവും നനഞ്ഞ വഴികളുമായി...എന്റെ മഴപുലരികളില്‍ എന്നെ കാത്തിരുന്ന നഗരം... ഒരു കൊചു ഗ്രാമത്തില്‍ നിന്നും കാലത്തെ എത്തുന്ന ചുവന്ന നിറമുള്ള ബസ്സിലെ അവസാന യാത്രകാരിയായി ഞാന്‍ എത്തുന്നതും കാത്തിരിക്കുന്ന നഗരം..എത്ര വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആവുന്നു ഞാന്‍ ഇതേ വഴികളിലുടെ യാത്ര തുടങ്ങിയിട്ട്‌... ആദിയ യാത്ര...അത്‌ എന്റെ ഒര്‍മ്മയില്‍ ഇല്ല...അമ്മയുടെ ഓര്‍മ്മകളില്‍ അത്‌ ഉണ്ടാവും വലിയ ആസ്പത്രിയില്‍ ഒരു ചെറിയ പഴം തുണിയില്‍ പൊതിഞ്ഞ എന്നെയും ചേര്‍ത്ത്‌ കിടന്നത്‌ എനിക്ക്‌ പനിയായിരുന്നു അത്രേ വലിയ പനി...(എന്തോ പനിക്ക്‌ എന്നെ വലിയ ഇഷ്ടമാണു...ഒരിത്തിരി കുളിരു തന്ന് ഓര്‍മ്മ വെച്ച നാള്‍ മുതല്‍ അത്‌ എനിക്ക്‌ ഒപ്പം ഉണ്ട്‌) പിന്നീട്‌ ഒരു മല്‍സര വേദി തേടി തോള്‍ സഞ്ചിയില്‍ വാട്ടര്‍ ബാഗും കടല മിട്ടായിയും നിറച്ച്‌...വെള്ളയും നീലയും യൂണിഫോമില്‍..സാറാ റ്റീച്ചര്‍ടെ കൈ പിടിച്ച്‌ റോഡ്‌ ഓടി കടന്ന പാവാടക്കാരി ഞാന്‍ ആയിരുന്നു കാലങ്ങള്‍ക്കു ഇപ്പുറം കുന്നും മലയും പുഴയും കാവും കുളവും ഉള്ള നാട്‌ വിട്ട്‌...ഈ നഗരപ്രാന്തത്തിലെ കലാലയത്തിന്റെ ഭാഗമായപ്പൊ നോവും നൊമ്പരവും കലര്‍ന്ന നഗ

...

അവിവാഹിതയായ പെണ്ണ് പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് എഴുതിയാൽ അവൾ പ്രണയിനി വിവാഹിതയായ പെണ്ണ് പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് എഴുതിയാൽ അവൾക്ക് വിവാഹ പൂർവ ബന്ധം വിവാഹത്തിനും അപ്പുറം ജീവിതം ഉണ്ട് എന്നറിയുന്ന സ്വതന്ത്രയായ പെണ്ണ് പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് കുറിച്ചാൽ അവൾ അപഥ സ്ഞ്ചാരിണ്ണി ഒരുവളുടെ നീരീക്ഷണങ്ങൾ അവൾ ആണ് എന്ന് തീർപ്പ് കൽപ്പിക്കുന്ന സമൂഹത്തിനു നമ്മുക്ക് തീകൊണ്ട് തീർത്ത ത്രീഡി കണ്ണട കൊടുക്കാം സമീറ* നീ കരയാതിരിക്കു. .......................... പേര് സാങ്കല്പ്പികം എങ്കിലും ആ കണ്ണീർ പരിചിതം

I forgive the tears I was made to shed, I forgive the pain and thedisappointments, I forgive the betrayals and the lies, I forgive theslanders and intrigues, I forgive the hatred and persecution, I forgivethe blows that hurt me..

I forgive the tears I was made to shed, I forgive the pain and the disappointments, I forgive the betrayals and the lies, I forgive the slanders and intrigues, I forgive the hatred and persecution, I forgive the blows that hurt me.. , a photo by {deepapraveen very busy with work..back soon on Flickr. Dear, I don't know what are you doing now, at this moment, when I am writing this.  I just felt , I should be talking to you right at this very moment, before I change my mind. This moment is destined for talking to you.  Do you believe in signs? Do you believe in the magic of words? Do you believe in travelling with time and with in time? If you revert the question back to me my answer is I don't know. That means I am not sure about the answers. But I often came across them and asked me, ordered me or teased me to believe in them. Well, them may be suggestive but they were/are there, in my life. So I am just wondering have you ever felt the same? I want to tell you abou